พิธีเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์

 

      พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ และผู้อำนวยการทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เป็นประธานในการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ โดยมี นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ และที่ปรึกษาสำนักงานทรัพย์สินฯ พร้อมด้วยผู้บริหารสำนักงานทรัพย์สินฯ และบริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566

 

-


     ร้านโกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ เป็นสาขาต่างจังหวัดแห่งที่ 5 ต่อจากสาขาเพชรบุรี และเป็นสาขาลำดับที่ 21 ร้านตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตลาดสดเทศบาลนครสวรรค์ และตลาดบ่อนไก่ จับกลุ่มครอบครัวต่างจังหวัดสมัยใหม่ ที่นิยมทานอาหารเพื่อสุขภาพ เปิดตัว 4 เมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก

 

-

 

-

 

-

 

     โดยร้านได้รับการออกแบบด้วยอัตลักษณ์ของโกลเด้น เพลซ คือ อาคารที่มีทางเข้ารูปทรงหน้าจั่ว การตกแต่งภายในเน้นความเรียบง่าย และสินค้าภายในร้าน คงคอนเซ็ปต์ “นึกถึงสุขภาพ นึกถึงโกลเด้น เพลซ” อาทิ ผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง อาหารสด ผักและผลไม้ปลอดสารพิษ และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากชุมชนในพื้นที่และทั่วประเทศ เพื่อสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.